วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

นึกคิดมองดูภิกษุศาสนาพุทธตนดั้งเดิมเอ็งต่อว่ามีบุญ

ทายฝัน มึงฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   สำหรับชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วโดยมากเกิดข้อแปลกใจในความคะเนที่บดบังอยู่ในข้อความฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความเชื่อมั่นของคนโบราณที่ล่ะขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
พระองค์ผู้ใดที่ฝันเห็นภิกษุ เอ็งจะต้องเคราะห์ดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่าเลื่อมใส

ฝันเห็นพระพระพุทธเจ้ารูปโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือทิ้งคำเล่าของเชยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้รายงานไว้ว่า ถ้าคุณห้วงนึกเห็นพระหรือไม่ก็พระศาสนาพุทธรุปนั้นจะหมายกระแสความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ปิดคลุมครัวของประสกจะมีเหตุสุขกายสบายใจ ชีวิตก็จะดำรงฐานะสุขสงบร่มครึ้มเย็นโรคภัยไข้บาดเจ็บจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญสุกใสซื้อง่ายๆขายคล่องจะมีฐานะเรื่องเป็นอยู่ร่ำรวย แนะยกมา ให้คุณรักพร้อมทั้งเคารพเทิดทูนบูชาต่อบิดามาตุรงค์ ทำมาค้าซื้อขายจะเจริญไพรู
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ประมาณความว่า ความนึกหวังนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง ทำนายฝันว่าคุณจะได้มารับโชคตามมาภายหลัง
  • ฝันตำหนิติเตียนเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่คดีรุ่งเรืองเข้ามาไม่ขัดสนสาย แต่มิตรเพื่อนพ้องที่เคยรักใคร่จะช่วยหลงเหลือกันมาหานานทำได้จะแปรเปลี่ยน พร้อมด้วยต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • นึกฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนระดับสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แผนกไม่คาดตรึกตรองมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้มาพบกับมิตรพระพักตร์ใหม่มากหน้ามากหลายตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ความเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนพ้องหรือผู้แม่นยำเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ขณะนี้คุณจะปฏิบัติอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมกับหัวใจ มีโอกาสที่จะค้นเจอกับความทุกข์ กระแสความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะชาตะขึ้นจากมนุชที่คุณไปช่วยเหลือ
เพ้อฝันเห็นสงฆ์พุทธรูปโบราณคุณๆว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น