วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีพ ซึมซับวงออกจากเลขปลาย 2 ตัวพลัดบัตรมวลมนุษย์

ชวนดูชะตา พยากรณ์นิสัย คาดการณ์ล่วงหน้าใจ ได้ขึ้นไปชื่อว่ามีกรณีตรงยำด้วยกันเป็นระวางชื่นปฏิพัทธ์ของทุกคนหลายสิ่งมีชีวิตนั้นคือกระแอกดูดวงจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูชะตาจากคณิตศาสตร์บัตรคนธรรมดานั้นจะมีแบบฉบับงานอยู่หลากนักรูปแบบสำหรับกัน และเปล่าว่าจะเป็นงานดูออกจากผลรวมข้าวของตัวคณิตศาสตร์ทั้ง 13 หลัก หรือว่าว่าจักดูล้วนๆเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาฝากด้วยขัดขวางคือ งานดูดวงจากวิชาเลขท้าย 2 ตัวของบัตรประชากร จะตรงแค่ไหนตรงนั้นถ้าลื้ออยากรู้ลองทำรีบฉวยบัตรประชาราษฎร์ออกมาจบก็ไปอ่านคำคาดการณ์กันผ่านพ้น
ดูดวงไปเลขชาย

ดูวิชาเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วข้าแผ่นดินของคุณมีอยู่เลขจำนวนดังสร้างไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณหมายความว่าคนแหล่งมีเรื่องหลงเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรมและเอ็นดูธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง รักใคร่ช่วยเหลือหลอผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มปลูกสรรค์ อยากการจะเป็นสามัญชนแถวพักตร์ และการจะได้รับข้อคดียอมคล้องเชิดชูจากผู้คนรอบฝ่ายค่ะ
เรื่องเหตุรัก : คุณฮิตเพศตรงข้ามที่มีกรณีเป็นผู้นำ แต่แห่งขณะอันเดียวกันก็ยังบ้า ในความอ่อนโยน อ่อนหวานฉ่ำ และอ่อนยุบของใครโปร่งบางคนค่ะ
จุดไร้เดียงสา : คุณมักครอบครองคนที่มีหน แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆในชีวันจะไปเหลือแหล่ครั้ง ก็เพราะเขจะกิดท่วงทีลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่หลงใหลเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ตัวตนครันของมึง : คุณโดยมากเป็นคนเปราะหวาน นุ่มนวลกริยามารยาทเสมอร้อย แล้วจะมีข้อคดีประนีอะลุ้มอล่วยสูง จะรักสันติ มักจะนุ่มน้อมต่ำลงตน มีชีวิตคนที่อยู่ปากจะตรงกับใจ ตรึกตรองอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเปราะบางมาก มีพรสวรรค์และชั้นชายในงานศิลปะทุกรูปร่างแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน บริเวณทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง พร้อมกับเป็นตัวของใช้ตัวเองค่ะ
ติดอ่อน : คุณค่อนข้างเป็นมนุษย์หูเบา เชื่อคนไม่ยาก ไม่รู้จักมักคุ้นแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะถึงแก่กรรมชื่อเสียงก็เพราะว่าตกเป็นภักษ์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูลำดับที่ 2 ตัวชายของบัตรประชาชนของคุณมีอยู่เลขมีชื่อเสียงต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมทั้ง 93

ตัวตนจริงของคุณ : ครอบครองมักบุคคลมีมนุชสัมพันธ์ดี มีกระแสความประนีอะลุ้มอล่วยสูง มักปรับรูปเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ และจะแคร์คดีรู้สึกข้าวของเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ มานพในปากท้องมีแต่ความสงบสุขสุขมากๆ ครอบครองคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาแลหาความปรากฏชัดใหม่ๆสอดตัวอยู่ทุกคราวค่ะ
ใจความสำคัญความรัก : แกเก่งมาหาจากใด ก็จะแพ้หัวใจใครสักนรชาติที่อยู่เพื่อแล้วอบอุ่น รออยู่จะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ก่ออ่อน : คุณดำรงฐานะคนบริเวณมีจุดมุ่งหมายณชีวิตไม่เด่นชัด มักจะเปลื่ยนแปลงเรื่อยๆตามชั้นแวดรุมค่ะ
ดูเลขคณิต 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวร่างกายจริงข้าวของเครื่องใช้คุณ : เจ้ามักมีชีวิตสัตว์สองเท้าเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วเดียวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดถวิลและฉลาดทำการ ช่างเลือกเฟ้น และจักชอบงานวางแผนพ้นหน้า ฟังมั่นว่าในความคิดสิ่งของตัวเองประจำ ไม่ว่าจะครอบครองแนวความคิดที่แปลกแปลกประหลาดเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณเป็นคนชอบทดลอง ปฏิพัทธ์จะหาข้อความแปลกเอี่ยมอ่องที่ไม่ซ้ำหมู่ใคร ดังนั้นแล้วใครslimคนที่มากับส่วนเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความตอกตราใจให้คุณปรากฏเป็นประจำค่ะ
จุดอ่อน : คุณมีชีวิตคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหร้าย พร้อมทั้งเผลอดำเนินการอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะถิ่นเป็นสิ่งมีชีวิตโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากคณิตศาสตร์ท้าย

ดูคณิตศาสตร์ 2 ร่างกายท้ายเครื่องใช้บัตรประชาชนพลเมืองของท่านมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงสรรพสิ่งคุณ : เจ้ามักเป็นมนุษย์ที่ทำอย่างไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ชมชอบหยุดนิ่งเสด็จกับที่ เสาะเสาะแสวงหาสิ่งแปลกใหม่อยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงชัดเจนใส ไม่เคร่งเครียด และเบิ่งทุกอย่างมีชีวิตเรื่องง่าย ถ้าจะตั้งใจและยอมมือทำ เพ็จประสบผลจบสิ้นได้ไม่ทุนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบย่างก้าวทางไกล ไม่ติดใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่ฟั่นเฝือยากมาก ไม่วุ่นวายปั่นป่วน ขณะเดียวกันก็จะมีไทเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักมีชีวิตคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูประดุจดังเป็นคนที่มิน่าฟังถือและไม่น่าไว้ไว้ใจค่ะ

ดูตัวเลข 2 ตัวตอนหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังสร้างไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนแท้ของคุณ : ลื้อมักเป็นนรชาติสุภาพเรียบร้อย กริยามรรยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ถ่ายแบบใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวยินยอมลำพังเพราะด้วยความนึกคิดของตัวเอง จะมีเหตุผล และคือคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักค้นแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางพระทัยได้ค่ะ
ก่ออ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่หมายความว่าตัวข้าวของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของใช้บัตรประชาราษฎร์ของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักสดคนอ่อนค้อมถ่อมตน พูดน้อย อื้นจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้ว่าอวด เหรอการจะยกตนข่มท่าน สติความรู้ดี มีความเจริญก้าวย่างหน้าในการทำความเข้าใจและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมสรรพที่จะทำให้เรียบปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพข้าวของตัวเองอย่างถนนพิถันเหลือเกิน และมีไหวพริบฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักจะบ้าใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์โดยเจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกรัณย์การผลงาน จนจะละเลยข้อความสำคัญรักพร้อมทั้งความรู้สึกลึกๆ กับข้างในว่าจริง แล้วตัวตนเองเป็นใครต้องการอย่างไรค่ะ

แลเห็นเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนสิ่งคุณมีเลขอึกทึกต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
กายตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าปฏิบัติในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นคนที่กล้าปฏิบัติการก็กล้ารับ ทนทุกข์แน่น อดทน จะเข็มแข็งและมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รอบคอบมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นวรรคของการเดินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณโดยมากชอบความหรูหราเป็นที่สุด กับคุณจะฟังเป็นกิจวัตรมาและจะไว้ใจตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีสนนราคาถูก และข้อความรักของคุณนั้นก็คือการยอมทุนพรรค์หนึ่งค่ะ
จุดฟักฟุ้น : คุณจะรักใคร่ชอบพองานมากกว่าพลานามัย หรือขารักค่ะ

แลดูเลข 2 ตัวหลังสุดของบัตรพลเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักยังมีชีวิตอยู่คนหัวโบราณกาล เคร่งครัดต่อหลักเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนพร้อมด้วยจะทานทนบัดกรีทุกภาวะ ทะเยอทะยานเป็นช่องว่างนะ ติดตามจังหวะข้าวสิ่งของเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งกลุ้มใจ เอาจริงหยิบยกจังกับการเคลื่อนชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือจัดการผิดมักไม่ยอมให้ยกโทษตัวเอง จะชอบมองดูโลกในนัยร้าย แต่ไม่เคยคิดเลวทรามกับใครค่ะ
เรื่องข้อคดีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและข้อคิดที่แบ่งคล้องต้องกักคุมค่ะ
จุดระเรื่อ : คุณวู่วามและออกจะหุนหันเหียนพลันแล่น หรือไม่ก็ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่โปรดหรือใครจะมาทำแบ่งออกอารมณ์ขึ้น หรือจะมีบางสิ่งบางสิ่งผิดพลาดไปออกจากความประมาณการหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาหาเดี๋ยวนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น