วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดเสี้ยมตุนวางเงินมาศไม่อุปการะรั่วหางไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำจ่ายคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี ด้วยวิธีกักเด็ดเงินไม่ให้แพร่งพรายไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดเจียนกักเก็บเงินกาญจนาไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างแต่ต้นที่สำคัญ คือ จะต้องประกอบด้วยงานคำนวณทิศมุขที่ดีที่สุด สำหรับใครบ้านช่องห้องหับข้างหลังหนึ่งอาจจะให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือทวาร ก็ได้ โดยการที่คำนวณ ต้องใช้เครื่องยึดเหนี่ยวการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงแม้เงินทองค่ะ
เหมือนกับนั้นแล้ว คำนวณตามศาสตร์การเดินดาวเหิรหรือว่าดาวเก้ายุค ฉะนั้นที่อยู่แต่ละหลังที่สร้างในแต่งดยุคนั้น เราจะมีทิศช่องที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของข้อนี้ต้องหารือผู้รู้จริงเอาใจช่วยคำนวณค่ะ

2. แบบสองที่เด่น คือ ฐานะแวดรุมภายในบ้าน จักต้องมีงานปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากป้องเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะกระแสซี่นั้นจะไหลออกไปทางหน้าต่างค้ะ หรือทวารบานอื่น ๆ ของที่พักอาศัยท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าพระองค์จะหาอัฐเก่งและมีโควตามากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้ลื้อจะควรจับจ่ายชดใช้สอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างไตรที่สำคัญ คือ บ้านพักอาศัยที่ท่านอยู่ จะจำต้องมีประตูปฤษฎางค์บ้านบานที่เล็กกว่าประตูหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูข้างบ้านค่อนข้างจะเป็นถนนเข้าของโชคลาภ และทางเข้าออกหลังบ้านมักจักเป็นทางออกข้าวของเครื่องใช้โชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จงระลึกถึงการยิ่งนักวางที่ของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคล่าสุดแทน ก็จะทำให้เอ็งนั้นค้นหาสมบัติทองเข้าบ้านหาได้ยากอย่างกันค่ะ

5. อย่างเบญจที่ประธาน คือ เราจะตรวจสอบดวงโชคชีวิตสิ่งของตนเองประกอบด้วย ไม่เหมานั้นจะเป็นงานตรวจดวงเกี่ยวกับวิธีอะไรใดก็ยินยอม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือจะดวงชะตาพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากเปล่ามีนอกแล้วท่านจะแตะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินสรรพสิ่งท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นทำแทน เช่น โฉนดที่ดิน สลากออมสิน หรือกรมธรรม์การันตีชีวิตค่ะ
และลื้อเชื่อหรือว่าไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่เกี่ยวพันกับลื้อได้นั้น จะช่วยแจกท่านปฏิสนธิความสุข พร้อมกับช่วยเสริมบารมีสรรพสิ่งพระองค์เองแห่งเรื่องหลายอย่างได้นั้น เช่น ตำแหน่งการทำงานการงาน เงินทอง โชคลาภ ยังไม่ตายต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น