วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตารติ อย่างแก้ไขขัดยอก เฉลี่ยดวงอาภัพแฝด

หากว่าจะให้พูดคุยถึง กรรมความรัก โปร่งปราณีก็มีข้อความรัก แต่มักจะจะผิดประสงค์ ชอบพอเขาเสด็จแต่ภูก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ สิงขรก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดโสดอ้างว้างเพราะว่ายังไม่ประจบเจอคดีชอบพอเลยคือหนนานอเนกปี
แล้วโปร่งใสคนเห็นรักประกอบด้วยคู่ชอบพอสุขเหมาะหวัง แต่ก็มักจะมีเหตุมอบคลาดเคลื่อนจากต่อกันมิจัดหามาอยู่ครอบครองคู่ห้ามปราม อย่างตรงนี้เขาขนานนามว่า ดวงอาภัพคู่ เหตุผลเอ็ดนั้นมาจากชาติปางก่อนมิได้คลุกคลีทำบุญบุญกุศลกับนรชนรัก จึงได้กุดคู่สร้างคู่สมที่อุบัติมาเนื่องด้วยจะหมายความว่าคู่กันอีก
แต่ในที่วันนี้ทุกคนจักได้พบปะกับเนื้อคู่เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขเคล็ดลับทำเนียบจะทำงานให้เพื่อนๆพบเนื้อแฝดโดยด่วนทิวามาฝากกีดกันดังประกบไปตรงนี้ค่ะ

\วิถีทางแก้ปวดเมื่อย

1. ให้ถวายสิ่งของยังมีชีวิตอยู่คู่ที่วัด อาทิ แจกันคู่ เชิงเทียนบ้าน ต้นเทียนคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือว่าให้ละทิ้งของเป็นคู่แก่สัตว์อื่นค่ะ
2. อุปการะร่วมสดเจ้านายภาพบริหารบุญเลี้ยงพระให้พร้อมทั้งคู่บ่าวสาวในเวลากลางวันแต่งงานรื่นเริง ให้ร่วมมือพิธีเลี้ยงพระปักชำเช้า
3. ให้มอบให้พวงบุปผชาติดอกรัก และหรอกมะลิ ไหว้พระ เทอดทูนพระ เป็นเป็นอาจิณทุกวัน
4. ให้เสาะต้นรักใคร่ชอบพอไปปลูกลงธรณีในบริเวณวัด และอย่าปลูกไว้บริเวณบ้านยอดเยี่ยมขาด
5. ให้จับพรหมวิหาร 4 คือ เมตตากรุณา ปรานี มุทิตา อุเบกขา หรือไม่ก็เรียกง่ายๆว่า ให้ควรมีความเมตตา กรุณาแด่ผู้อื่น ยินดีทันทีที่ผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่น่าจะซ้ำเติมเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมตลบอบอวล และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นพืชพันธุ์ค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่นับถืออย่าลบหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำกลยุทธ์ลับดี ๆ มาฝากบังจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น