วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี แนวเสี่ยงโอกาสเซียมซีที่ถูกจำเป็นจะต้อง ทำเช่นไร?

ในงานตายดาบหน้าเซียมซี เป็นแนวการหนึ่งที่ใครมหาศาลคนการกำหนดใช้เพื่อที่จักทำนายดวงชะตาโดยรวมสิ่งช่วงชีวิตในที่ตอนนั้นตักเตือนตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งกอบด้วยสถานที่ไม่ก็วัดหลายในที่ที่ได้ขึ้นชื่อแห่งเรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงชีวิตทายทำนายดวงเพราะด้วยวิธีนี้ และเปล่าว่าจะครอบครองเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีไว้บริการเอื้ออำนวยทุกพระองค์ ซึ่งแต่ละหยั่งก็จะมีความน่าศรัทธาและแม่นเคล้าคละในการหยั่งรู้เป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมัน ดูดวงสามารถจะเลือกตายดาบหน้าทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะชนิดไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นเปลาะการเสี่ยงภัยเซียมซีที่ถูกต้องว่าร้ายต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเนื่องด้วยเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและหลักการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรน้อยค่ะ
เซียมซี
1. สละเราตั้งมโนอธิษฐานดามเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งมโนอธิฐานประสานรอยสิ่งน่าศรัทธาที่เรานั้นจะอาศัยบารมีเครื่องใช้ท่านเองถามแม้เรื่องดวงโชคชะตาของลื้อและ รายงานให้สามโลกรับรู้ตะขอเปิดผ้าเปิดโชคชะตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงไล่เลียงรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ความจริงจบถ้าต่างว่าคุณต้องการความตรงยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิกกเลือกถามทีจากข้อค่ะ และเมื่อสืบเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้ใบประกาศเลขเช่นไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำสละแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ฉวย ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระดวงเดือนเสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำคาดคะเนหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่ก็ไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอหน้าอกมาคว่ำราวกัน หมายเกณฑ์ถึง ว่าเคราะห์กลีนั้นจะไม่ปรากฏผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงชีวิตเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสผมเสี่ยงคำเดาใหม่ ซึ่งประมาณตวาดท่านจักให้ความโปรดเหลือเราอีกรอบ ด้วยกันเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้เจ้าเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้มาใบดีโน่นแสดงว่าเทวะเบื้องบนให้ข้อความช่วยมากเกินคุณและให้หลุดพ้นเคราะห์ แต่กลับถ้าเกิดได้ใบไม่ดีโน่นย่อมแสดงว่าคุณจะหลบเลี่ยงกรรมเหรอเคราะห์เลวมากนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอทรวงอกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจักหมายข้อความว่า ชั้นฟ้าเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขดวงกรรมนั้นอีก
4. ถ้าก่อกำเนิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี ยื่นให้คุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นหวนกลับไปเทิดทูนไว้บนหิ้งพระที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่ถ้าเสี่ยงเซียมซีแล้วหาได้ใบไม่สัตเลย ถึงแม้จะโยนรุกขชาติปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับพืช เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือครอบครองการแก้เคล็ดเหมือนหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเคลื่อนที่เติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้จากนั้นครั้งหน้าผิจะทำการเสี่ยงอันตรายเซียมซีให้คุณนั้นนำกลยุทธ์ลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะบำเพ็ญให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำถิ่นที่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่สะดวกจะเดินเส้นทางไปตามวัดต่างๆ สามารถลองดูที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่หน้าด้านล่างนี้ผ่านพ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำโดดว่าตรงเผงมากๆเลย ได้ผลถ้อยคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเสี่ยวคนอื่นๆ กันด้วยซ้ำนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น